Khuấy đảo mùa lễ hội với BST Nails Makeup mới

Lấy cảm hứng từ những sắc màu kinh điển trong các bảng màu mắt dẫn đầu xu hướng mùa Thu Đông năm nay, BST Sơn móng tay nhũ mới của Felina mang tên Nails Makeup - “Trendy – Glowy – Easy” hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài nổi bật để bạn tự tin khai phá nhiều khía cạnh mới mẻ của bản thân.

 

ẤN TƯỢNG VỚI 18 SẮC MÀU NHŨ THỜI THƯỢNG

Vẫn giữ tinh thần "Móng đẹp chuẩn salon" luôn biểu tượng của Felina trong từng sản phẩm, BST sơn nhũ mới phiên bản giới hạn Nails Makeup - “Trendy – Glowy – Easy” với 18 sắc màu thời thượng hội tụ đủ mọi tông màu: vàng, hồng, tím, đen, trắng, xanh… phù hợp với tông da vàng châu Á.

Trong chiến dịch ra mắt lần này, Bộ sưu tập sơn móng tay nhũ mới Felina sẽ trình làng 18 tông màu trung tính, ngọt ngào, ton sur ton với nhiều makeup look khác nhau.

Mỗi màu sơn nhũ trong BST mới phiên bản giới hạn này đều được Felina cẩn thận lựa chọn để vừa thời thượng, vừa không kén tông da, giúp bàn tay sáng hơn và tổng thể diện mạo thêm nổi bật, cuốn hút theo cách riêng.

 

NỔI BẬT VỚI ÁNH NHŨ LẤP LÁNH

Cùng với sắc màu thời thượng, BST Sơn nhũ mới phiên bản giới hạn Nails Makeup - “Trendy – Glowy – Easy” còn gây ấn tượng mạnh với ánh nhũ lấp lánh, mang đến vẻ đẹp nổi bật, thu hút ánh nhìn mà không cần phải tô vẽ cầu kỳ.

Đặc biệt, những hạt nhũ mịn, óng ánh kết hợp với mỗi màu khác nhau tạo hiệu ứng ánh sáng đa chiều, riêng biệt. Đồng thời, còn dễ mix & match với nhiều màu sơn khác tạo điểm nhấn hoàn hảo cho từng phong cách trang điểm.

 

DỄ DÀNG TỰ SƠN TẠI NHÀ VỚI CỌ THIẾT KẾ RIÊNG

Là cô nàng thời thượng, yêu thích làm đẹp chắc chắn bạn không chỉ quan tâm đến sắc màu mà còn ưu tiên những sản phẩm làm đẹp có thiết kế cải tiến hiện đại, dễ sử dụng, để thoải mái tô điểm móng xinh mọi lúc mọi nơi.

Sơn móng tay Felina nổi bật với cọ thiết kế riêng cho người không chuyên. Cọ sơn có sợi mềm linh hoạt, số lượng sợi được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng, đảm bảo cọ bung ôm đều móng khi sơn, nhờ đó sơn phủ màu hoàn hảo chỉ sau một lần quét.

Hơn nữa, sơn móng tay Felina còn có độ bóng cao, độ che phủ hoàn hảo cùng với độ bền màu chuẩn salon cao cấp nhờ công thức cải tiến độc quyền.

Đặc biệt, sơn có khả năng chống tia UV và chứa Keratin giúp nuôi dưỡng móng, hạn chế xỉn màu; nhờ đó dù liên tục đổi màu, móng vẫn chắc khỏe, hạn chế tối đa tình trạng vàng móng, gãy móng. Hơn nữa, bảng thành phần an toàn, đạt chứng nhận chuẩn Châu Âu, không chứa 10 hóa chất độc hại cho móng và da; an toàn sử dụng lâu dài.

 

BST Sơn nhũ mới phiên bản giới hạn Felina Nails Makeup - “Trendy – Glowy – Easy” không đơn giản là màu sơn móng tay, mà còn là biểu tượng cho cá tính và vẻ đẹp riêng để tự tin khẳng định bản thân và tỏa sáng là chính mình.

Bài sau →