Bạn có biết: dùng vitamin E sẽ giúp dưỡng móng bóng khỏe hơn

Dù bạn thường xuyên ra salon làm móng hay tự sơn móng ở nhà, tốt nhất hãy luôn sử dụng vitamin E hoặc các sản phẩm có chứa vitamin E để chăm sóc, nuôi dưỡng móng luôn bóng, khỏe, ít bị giòn gãy, đặc biệt là khi đổi màu móng thường xuyên.

 

Vitamin E là gì?

Vitamin E hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ móng chống lại tác hại của các gốc tự do đối với móng đồng thời dưỡng ẩm sâu và chữa lành tổn thương của lớp biểu bì da quanh móng.

Ngoài việc dưỡng ẩm và bảo vệ móng tay, vitamin E còn giúp chống lại vi khuẩn và vi rút xâm nhập, giúp móng tay chắc khỏe, không bị giòn, khô và sần sùi.

Vitamin E không chỉ tốt cho da mà còn mang nhiều lợi ích cho móng.

Vitamin E có những lợi ích gì cho móng tay?

Duy trì móng tay khỏe mạnh

Vitamin E cung cấp tất cả những lợi ích cần thiết mà bạn cần để móng tay dài và khỏe. Việc thoa vitamin E lên móng tay giúp tăng cường và bổ sung độ ẩm cho lớp biểu bì từ đó ngăn ngừa tình trạng móng bị nứt hoặc vùng da quanh móng khô nẻ.

Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm dưỡng móng có chứa vitamin E giúp hạn chế những tổn thương do nước tẩy sơn móng tay và sơn móng tay gây ra như ố vàng, giòn gãy…

Hạn chế móng ố vàng

Nếu liên tục đổi màu sơn móng tay trong thời gian ngắn có thể làm cho móng bị vàng, chuyển màu. Và thoa vitamin E có thể cải thiện tình trạng vàng móng tuy nhiên, trường hợp vàng móng quá nặng do nhiễm khuẩn phải gặp bác sĩ để có phương pháp điều trị phù hợp.

Dưỡng ẩm móng

Vitamin E được xem là chất dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp tăng độ ẩm cho lớp móng và vùng da quanh móng để phục hồi lớp biểu bì khô từ đó duy trì vẻ bóng đẹp, mềm mại của móng tay và bàn tay.

Tăng cường dưỡng chất và bảo vệ móng

Vitamin E là một dạng vitamin, nó giúp nuôi dưỡng móng bằng cách giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho móng, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa, bảo vệ móng khỏi các gốc tự do gây hại.

Vitamin E mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho móng như dưỡng móng chắc khỏe, hạn chế ố vàng, ít giòn gãy.

 

Sử dụng vitamin E dưỡng móng như nào?

Để sử dụng vitamin E chăm sóc móng, bạn có thể thoa vitamin E hoặc sử dụng các sản phẩm dưỡng móng có chứa vitamin E đều đặn lên móng tay hai lần một ngày vào sáng và tối.

 

(Nguồn: Tổng hợp)

Tags: Bí quyết
← Bài trước Bài sau →