Gợi ý 6 màu sơn móng tay không bao giờ sợ bị lỗi mốt

Để tránh sự nhàm chán, mọi người luôn tìm cách làm mới bản thân mình. Và đổi màu áo mới cho những đầu móng tay cũng là cách đơn giản giúp F5 diện mạo trông tươi mới hơn. Nếu bạn không muốn đổi màu móng quá thường xuyên nhưng vẫn trông thời thượng thì đừng bỏ qua những sắc màu kinh điển dưới đây.

 

1. Đỏ đậm quyến rũ

Sơn móng tay màu đỏ đậm chính là màu sơn kinh điển, không bao giờ bị lỗi mốt dù qua bao nhiêu thời gian. Sắc đỏ vừa mang phong cách quyến rũ, thời thượng lại còn phù hợp với mọi tông da, giúp đôi tay trắng trẻo và ngọt ngào hơn.

2. Xanh thanh lịch

Sắc xanh lá đậm mang cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng cho đôi tay. Màu sơn móng tay này cũng khá nịnh da và dễ dàng mix & match với nhiều kiểu trang phục, phong cách khác nhau.

3. Nâu đỏ đất thời thượng

Nếu bạn đang tìm kiếm màu móng tay vừa quyến rũ, vừa thời thượng mà không bao giờ sợ bị lỗi mốt thì màu nâu đỏ đất chính là lựa chọn tuyệt vời. Một chút sắc nâu hòa trộn cùng sắc đỏ đậm, tạo nên tổng thể màu sắc hài hòa, mang lại phong cách ấn tượng, phù hợp với mọi tông da.

4. Đen bí ẩn

Sơn móng tay màu đen cũng là một trong những màu sơn kinh điển không bao giờ lỗi mốt mà bạn không thể bỏ qua để F5 diện mạo mới cho ngón tay xinh. Sắc đen mang phong cách mạnh mẽ, cá tính, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

5. Hồng lãng mạn

Một chút sắc hồng nhạt trên đầu móng xinh sẽ giúp đôi bàn tay trông mềm mại, cả tổng thể thêm phần nữ tính và ngọt ngào hơn.

6. Trắng sữa ngọt ngào

Nếu bạn thích phong cách đơn giản và ngọt ngào, thì sơn móng tay trắng sữa là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Màu trắng trung tính cổ điển hợp mọi tông màu da và có thể kết hợp với nhiều màu khác để tạo nên bộ móng độc đáo của riêng bạn.

(Nguồn: Tổng hợp)

Tags: Xu hướng
← Bài trước Bài sau →